Wednesday, June 1, 2011

त्या एका नजरेनेच, तू माझ्या हृदयात बसलीस.
आठवण तुझी आता माझ्या प्रत्येक श्वासात बसली.

मर्म दिसले नजरेत तुझ्या, थोडासा दर्द (वेदना)  हृदयात माझ्या.
गेलीस बघून एकदा फक्त,
रोझच मारणाऱ्या हृदयाला माझ्या.

तुझ्या नयनातील तृश्नेला आज हि मी जाणतो.
पाणावून नयन माझे, तुझीच मी तहान भागवतो. 

चालताना वाटेवर सर्वत्र धुके होते,
ह्या धुक्यात हि नयन माझे तुलाच शिधात होते.

पडणाऱ्या त्या पावसाच्या थेम्बाना देवा आता तरी म्हण थांब,
तीच नाही आली तर पावूस पडूनही सुकेल माझ्या प्रीतीचे रान.

तू बांधलेला झुला, आज हि तुझी वाट पाहतो आहे.
तू आता येत नाही म्हणून तो एकटाच झुलत आहे.

अबोलीच्या फुलाप्रमाणे तू अबोलच राहिली,
प्रीत समजून हि माझी, तू प्रीती पासून दूर राहिली.

मनातील भावनांना तुझ्या मी अनेकदा स्पर्श केला.
त्या स्पर्शाची हि तुला आता कुठलीच ओढ राहिली.
तोडलेस बंद सारे तू आता तू नाही राहिली.