Wednesday, April 6, 2011

तुझी काही पाऊले

सांगितले मी  विसरेन तुला,
पण खरच इतके सोपे आहे का विसरणे तुला?
जितका मी विसरण्याचा प्रयन्त करतो,
तितकीच तुझी आठवण येते.
डोळे झाकतो निराशेने अन तुझाच चेहरा समोर येतो.
चार चौघात असलो तरी त्यांना विसरून,
तुझ्याच आठवणीत रमतो.
खूप दुख आहे हृदयात या, तुला सांगू कि नको.
तुला सांगितल्यावर तुला हि दुख होईल कि काय,
म्हणून मी स्वतःच एकटा अश्रू बरोबर आज काल खेळतो.
खूपच उदास झाले जग माझे तुझ्या विना,
इंद्रधनुचे रंग हि फिके झाले माझ्या मना.
तूझ्या त्या काही आठवणींवर जगतो आहे,
तू जवळ नाही म्हणून स्वतःवरच चिडतो आहे.
तुझी प्रत्येक आठवण आता मला दररोज सतावेल,
अन मन आणि मेंदूच्या लढ्यात मीच हरेल.
जाणतो मी हि तुला खूप अडचणी आहेत,
पण माझ्या सर्व प्रश्नाची उत्तरे तर तूच आहेस.
मी अशा वाटेवर चालत आहे, ती कुठे जाते हे हि मला माहित नाही.
पण त्या वाटे वर तुझी काही पाऊले आहेत हे माझ्या साठी खूप आहे.